Red Lollipop

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เทคโนโลยีสารสนเทศในชีวิตประจำวัน






ความรู้สึกของดิฉันที่มีต่อวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศในชีวิตประจำวัน

        อันดับแรกดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เรียนกับประธานหลักสูตร และดีใจเป็นยังยิ่งที่ได้เรียนกับอาจารย์ ซึ่งวิชาที่ได้เรียน คือ วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศในชีวิตประจำวัน แรกๆดิฉันคิดว่าวิชานี้ น่าจะเป็นวิชาที่ชิวๆ สบายๆ เพราะดูจากชื่อวิชาก็บอกแล้ว ว่า.. ในชีวิตประจำวัน ก็จะเป็นเรื่องที่เราได้ใช้ในชีวิตประจำวัน และพอรู้จักกันมาแล้ว
        แต่เอาเข้าจริงเมื่อดิฉันได้เรียนกับอาจารย์ในรายวิชานี้ ทำให้ดิฉันได้ทราบว่ายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ดิฉันยังไม่ทราบและไม่เคยเรียนมาก่อน
        จะว่าไปแล้วดิฉันต้องขอขอบคุณอาจารย์เป็นอย่างยิ่งที่ได้สอนรายวิชานี้ให้กับดิฉัน และดิฉันดีใจมากที่มาเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์

 。。ดิฉันจะนำความรู้ที่ได้จากรายวิชานี้ไปใช้ประโยชน์    '' ขอบคุณค่ะ ''  。。

47 ความคิดเห็น:

  1. สวยมากเลยครับพื้นหลังสีสดใส

    ตอบลบ
  2. พื้นหลังสวยมากคับ

    ตอบลบ
  3. สวยๆ น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง กระดิ่งแมว

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2557 เวลา 21:18

    เริ่ดค่ะ

    ตอบลบ
  5. สวยมาก พื้นหลังน่ารักดี

    ตอบลบ
  6. พื้นหลัง น่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  7. น่ารักอ่ะ สบายตาดี

    ตอบลบ
  8. น่ารักมาก ชอบๆๆ ^_^

    ตอบลบ
  9. น่าร้าก ก ก ก ก ชอบๆๆ สวยมว้าก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮ่าโรววว แต้งกิ้ว อ่าค่าาา คุนพี่

      ลบ
  10. สวยมากเลย น่ารักๆๆ

    ตอบลบ
  11. สวยครับ เยี่ยมมาก

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  13. เพลงเพราะอ่ะชอบๆๆๆๆ

    ตอบลบ